12 ที่เที่ยว ใกล้กรุงเทพ ไปเช้าเย็นกลับ 2021 ดื่มด่ำบรรยากาศธรรมชาติ ในวันชิลล์ๆ

ภูกระดึง จังหวัดเลย + ภูกระดึง ขุนเขามหัศจรรย์แห่งเมืองเลย ดอยอินทนนท์ จังหวัดเชียงใหม่ ยอดดอยที่สูงที่สุดในประเทศไทย มีอากาศหนาวเย็นตลอดทั้งปี ธรรมชาติโดยรอบอุดมสมบูรณ์ มีจุดท่องเที่ยวที่อยู่ใกล้เคียงมากมาย ไม่ว่านักท่องเที่ยวจะมาเที่ยวดอยอินทนนท์ในช่วงฤดูกาลไหน ก็จะได้สัมผัสกับความสวยงามของดอยอินทนนท์อย่างเต็มอิ่ม

เที่ยว

คู่มือคำถามที่พบบ่อยโปรโมชั่น บัตรกดเงินสด เครดิตเงินคืนสะสมไมล์สะสมแต้มไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีแสดงทั้งหมดคู่มือคำถามที่พบบ่อยโปรโมชั่น สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อทะเบียนรถยนต์คู่มือคำถามที่พบบ่อยโปรโมชั่น บัตรเครดิตสินเชื่อส่วนบุคคลไลฟ์สไตล์เคล็ดลับการเงินสินเชื่อทะเบียนรถยนต์

เที่ยวชมให้อาหารแย้ที่บ้านอนุรักษ์แย้

ทัวร์ไอซ์แลนด์ ทัวร์ฝรั่งเศส ทัวร์นอร์เวย์ ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์ ทัวร์ฟินแลนด์

เที่ยว

หลีเป๊ะ จ.สตูล ใครว่าหนาวต้องไปแค่ภูเขา ออกเที่ยวทะเลก็ได้ฟีลลิ่งแตกต่างนะคุณ ดั่งคำว่า ใครไม่เป๊ะ หลีเป๊ะ ตึ่งโป๊ะ (มุกเก่ามากกก แต่ยังเล่นอยู่) สิ้นปีเที่ยวหลีเป๊ะ จังหวัดสตูลก็น่าสนนะคะ ดำน้ำดูปะการังสวนทางกับคนส่วนใหญ่ที่กำลังขึ้นภูเขา อย่างไรก็ดี ต้องเตรียมเวลาอย่างน้อย ๆ 3 วัน 2 คืนในการเดินทางและท่องเที่ยวนะจ้ะ ถึงจะคุ้ม ปล. ใครแพ้ยุงควรเตรียมยากันยุงไปด้วยนะ

วัดพระเเก้ว กรุงเทพฯ

คุ้มนายพล รีสอร์ท ดอยแม่สลอง จังหวัดเชียงราย เป็นอีกหนึ่งที่พักดีๆบนดอยแม่สลอง ที่ไปพักมาแล้วและชอบมาก คุ้มนายพล รีสอร์ต ทำเลที่ตั้งดีเยี่ยม อยู่ใจกลางหมู่บ้านแม่สลอง เป็นบ้านพักหลังเล็กๆเรียงแถว… Bia Hoi Corner สถานที่ท่องเที่ยวยามค่ำคืนเมืองฮานอย ประเทศเวียดนาม Bia Hoi Corner จุดนัดพบยามเย็นของนักท่องราตรี https://listed.to/authors/19494 บางครั้งที่เราไปเที่ยวที่แปลก อย่างเช่นต่างประเทศ ไม่รู้ว่าจะมีใครคิดเหมือนกันบ้างไหมว่า ร้านเหล้า บาร์เ… ท้าลมหนาว ชมทะเลหมอก หนาวนี้ที่ภูชี้ฟ้า ภูชี้ฟ้า จังหวัดเชียงราย เก็บไว้ในลิสนานแล้วก็ไม่ได้ไปสักที แต่ในที่สุดเราก็ทำสำเร็จกันในปีนี้ ถือว่าเป็นอีกที่เที่ยวใหม่ที่ยังไม่เคยไป ไม่รู้ข้อมูลอะ…

  • ประกันไวรัสโคโรน่า
  • ส่วนทางด้านตะวันออก ส่วนใหญ่เป็นป่าชายเลนและหาดโคลน ขณะที่ทิศใต้มีแนวปะการังสวยงาม ซึ่งนอกจากตัวเกาะใหญ่แล้ว เกาะเล็กเกาะน้อยที่ตั้งอยู่รอบ ๆ ก็เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ไม่ควรมองข้ามเพราะมีหาดทรายขาว น้ำทะเลใส เช่น เกาะราชา เกาะเฮ เกาะมะพร้าว เป็นต้น
  • ปิดท้ายทริป ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ2564 แนะนำ “สมุทรปราการ” และพุ่งเป้าไปที่ “สถานตากอากาศบางปู” คือทางเลือกที่ดี เหมาะกับการขับไปนั่นทานอาหารซีฟู้ดสดใหม่ และให้อาหารนกนางนวล แดดร่มลมตก แสงสวย อิ่มแล้วขับกลับชิลๆ นี่คือโมเมนต์ slow life อย่างแท้จริง
  • แฟน Starbucks ขอกรี๊ดสิ่งนี้!

1 ใน 5 เขตเศรษฐกิจพิเศษของจีน ตั้งอยู่ชายฝั่งทะเลทางภาคใต้ไม่ไกลจากมาเก๊า เป็นเมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องความสะอาด และได้รับการยกย่องให้เป็นเมืองแบบอย่างดีเด่นด้านการพัฒนาสิ่งแวดล้อมของโลก มีที่เที่ยวขึ้นชื่อมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สวนน้ำฉางหลง , จูไห่ฟิชเชอร์เกิร์ล และ ถนนคู่รัก ถ้าได้ไปเที่ยวต้องไม่พลาดนะจ๊ะ มัชรูมทราเวล ให้เพื่อนอ่านบ้าง ให้เลือกมากที่สุด สินค้าที่เกี่ยวข้อง ← พาชิม สุดยอดของอร่อย ฟุคุอิ เมืองแห่งอาหารรสเลิศในญี่ปุ่น