ข่าวกีฬา ผลการแข่งขัน ฟุตบอล ต่างประเทศ กีฬาทั้งหมด

”ไอคอนคราฟต์”พื้นที่แรงบันดาลใจภูมิปัญญาท้องถิ่น

“เฟลไลนี” โขกแฮตทริกใน 8 นาทีช่วยทีมเก็บชัยเปิดหัวลีกจีน (คลิป) มารูยาน เฟลไลนี กองกลางชาวเบลเยียม ของซานตง หลู่เหนิง ในไชนีส ซูเปอร์ ลีก ไม่ฝืนสังขาร! “เบนส์” ประกาศแขวนสตั๊ดด้วยวัย 35 ปี เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายจอมเก๋าวัย 35 ปี ตัดสินใจประกาศแขวนสตั๊ดยุติเส้นทางอาชีพนักฟุตบอล

หลังจากที่สร้างผลงานเอกอุด้วยการพา ลีดส์ ยูไนเต็ด กลับมาเล่นพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จในรอบ 16 ปี โควิด-19 ทำพิษ! ลิเวอร์พูล โดนตัดโบนัสแม้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เดอะ ไทมส์ สื่อใหญ่ในอังกฤษระบุว่า แม้สโมสรลิเวอร์พูลจะสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ 7 ชั่วโมงที่แล้ว

ข่าวกีฬา

10 ชั่วโมงที่แล้ว “โครส” เผย “เบล” โมโหจนแทบคลั่งหลังชวดโกยเงินหยวน โทนี โครส กองกลางตัวเทพของเรอัล มาดริด เผยว่า แกเร็ธ เบล ปีกซุปตาร์เพื่อนร่วมทีม “ซากา” ยอมรับยังเลือกไม่ได้ว่าจะเล่นให้ อังกฤษ หรือ ไนจีเรีย บูกาโย ซากา ปีกอนาคตไกลของอาร์เซน่อล ออกมายอมรับว่าตนยังไม่ได้ตัดสินใจว่าในอนาคตจะรับใช้ทีมชาติอังกฤษหรือทีมชาติไนจีเรีย

ดูท่าจะยังไม่หยุดเพียงเท่านี้สำหรับ เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยหลังจากที่มีข่าวว่ากำลังจะได้ตัว วันนี้ของ “ชิม ซอก-ฮี” ไอซ์สเก็ตแชมป์โลกที่เคยถูกโค้ชล่วงละเมิดฯ (ภาพ) หลังจากที่ตกเป็นเรื่องสั่นสะเทือนวงการกีฬาเกาหลีใต้ เมื่อ ชิม ซอก-ฮี นักกีฬาสาวสเก็ตน้ำแข็ง

ข่าวกีฬา

  • โทนี โครส กองกลางชื่อดังของเรอัล มาดริด เปิดเผยว่าเขาเกือบจะได้ย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • 1 ชั่วโมงที่แล้ว
  • ตัวเลือกรอง!
  • “โครส” เผยเกือบได้เป็นแข้งปีศาจแดงเมื่อปี 2014
  • จำนวนคอมเม้น

9 ชั่วโมงที่แล้ว เนื้อหอมจัด! ปืนใหญ่ร่วมวงล่า “ฆิเมเนซ” เสริมแนวรุก อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่าได้ลงสนามในการล่าตัว ราอูล ฆิเมเนซ กองหน้าตัวเก่งของวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส

มันต้องแบบนี้! สื่อเผยสิงห์บลูส์พร้อมทุ่มดึง “2 แข้งดัง” เสริมแนวรับ

11 ชั่วโมงที่แล้ว เสริมเก๋าแดนกลาง! ไบรท์ตัน เปิดตัว “ลัลลานา” ร่วมทัพด้วยสัญญา 3 ปี อดัม ลัลลานา กองกลางชาวอังกฤษ กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน อย่างเป็นทางการ อย่าให้ถึงยก 4 : “บัตเตอร์บีน” นักมวยหนักเกือบ 200 กิโลกรัมผู้ค้นพบว่า “กระบี่อยู่ที่ใจ”

บทสรุป “พรีเมียร์ลีก อังกฤษ” ประจำฤดูกาล 2019-20

“นิโกลาส์ เปเป” : ใครว่าเขาล้มเหลวกับ อาร์เซน่อล? หากตั้งคำถามกับแฟนบอลของอาร์เซน่อล หรือสาวกปืนโต https://thailandsportclub.com/the-history-of-gclub/ ว่าในศึกพรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2019/20 6 ชั่วโมงที่แล้ว “เมสซี” หวัง บาร์เซโลน่า ทาบ “บิเอลซา” คุมทีม

เรื่องบางเรื่องนั้นต่อให้เข้าใจแต่ก็ยากที่จะปฏิบัติตามได้ง่ายๆ เหมือนปากพูด 12 ชั่วโมงที่แล้ว “วิทเทเกอร์” หวังท้าชิงแชมป์มิดเดิลเวท, ตำนานแซมบ้าสั่งลาสังเวียน UFC FIGHT ISLAND